สำนักงานประกันสังคม เปิดสอบเป็นพนักงานราชการ จำนวน 13 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 19 - 29 ธันวาคม 2560

อัพเดตเมื่อ : 14 Nov 2018 20:37
หน่วยงาน : สำนักงานประกันสังคม
Untitled Document

สำนักงานประกันสังคม เปิดรับสมัครสอบเป็นพนักงานราชการ จำนวน 13 อัตรา รับสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 19 - 29 ธันวาคม 2560


ประกาศสำนักงานประกันสังคม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สังกัดสำนักงานประกันสังคม


ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ
1. ตำแหน่ง นักวิชาการแรงงาน
อัตราเงินเดือน 18,000 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรีทุกสาขาวิชา


2. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ
อัตราเงินเดือน 13,800 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ปวส. พณิชยการ การบัญชี การเงินการธนาคาร บริหารธุรกิจ การตลาด การจัดการทั่วไป เลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ การจัดการสำนักงาน เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์


3. ตำแหน่ง เจ้าพนักงานการเงินและบัญชี
อัตราเงินเดือน 13,800 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ปวส. การบัญชี การเงินการธนาคาร การเงิน





4. ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล
อัตราเงินเดือน 11,280 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ปวส. พณิชยการ การบัญชี การตลาด การจัดการ เลขานุการ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ


5. ตำแหน่ง ครูฝึกฝีมือแรงงาน
อัตราเงินเดือน 13,800 บาท
จำนวนตำแหน่งว่าง 5 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
วุฒิ ปวส. ในหลายสาขา


การรับสมัครสอบ
ผู้สนใจสามารถสมัครทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 19 - 29 ธันวาคม 2560 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ http://sso.thaijobjob.com/


รายละเอียดเพิ่มเติม
- ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ

จำหน่ายไฟล์ PDF หนังสือสอบ ราชการ-รัฐวิสาหกิจทุกหน่วยงาน

1.สั่งซื้อแบบไฟล์ PDF (ส่งทางอีเมล์) 📧ได้รับภายใน /2-3 ชั่วโมง

2.สั่งซื้อแบบ 📖หนังสือ+แถมฟรี MP3 (📮ส่งฟรีEMS)ได้รับภายใน 1-3 วัน

โทร 061-1476494

Line : @ebg2681d (พิมพ์ @ ข้างหน้าด้วย)

แชร์ข่าวนี้

ข่าวอื่นๆ